advertisement
Lương tối thiểu vùng tăng 310.000-390.000 đồng từ năm 2027

Lương tối thiểu vùng tăng 310.000-390.000 đồng từ năm 2027

Chính phủ ban hành Nghị định 399/2026/NĐ-CP, điều chỉnh lương tối thiểu vùng từ ngày 1/1/2027. Theo quy định mới, mức lương tối thiểu tháng tăng từ 310.000 đến 390.000 đồng, tùy địa bàn, trong đó vùng I đạt 5,7 triệu đồng và vùng IV đạt 4,04 triệu đồng. Chính sách áp dụng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng và các đơn vị sử dụng lao động thuộc phạm vi nghị định.

Hội Nhà báo Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hội Nhà báo Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Xem xét báo cáo thẩm tra dự thảo quy định chính sách hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số

Xem xét báo cáo thẩm tra dự thảo quy định chính sách hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành nông nghiệp và môi trường Bình Phước

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành nông nghiệp và môi trường Bình Phước

Đoàn đại biểu người có uy tín học tập kinh nghiệm tại Khánh Hòa, Huế và Quảng Bình

Đoàn đại biểu người có uy tín học tập kinh nghiệm tại Khánh Hòa, Huế và Quảng Bình

Dự án 8 góp phần thay đổi 'nếp nghĩ, cách làm' trong vùng dân tộc thiểu số

Dự án 8 góp phần thay đổi 'nếp nghĩ, cách làm' trong vùng dân tộc thiểu số

Nâng cao năng lực dự báo, chủ động phương án phòng chống thiên tai

Nâng cao năng lực dự báo, chủ động phương án phòng chống thiên tai

Lộc Ninh giải ngân 80,1% vốn chương trình mục tiêu quốc gia

Lộc Ninh giải ngân 80,1% vốn chương trình mục tiêu quốc gia

Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai thăm, làm việc với Bình Phước

Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai thăm, làm việc với Bình Phước